Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/04/2024

Hội thảo khoa học xây dựng lịch sử đảng bộ xã Ea Uy(1981-2023)

Ngày 12/04/2024, Đảng bộ xã Ea Uy đã tổ chức hội thảo bản  lịch sử đảng bộ xã (1981-2023). Tham dự hội thảo có đồng chí Trần Ngọc Liêm - HUV, Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy,  đồng chí Trần Hải Đăng - HUV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy phụ trách địa bàn xã Ea Uy; cùng các đồng chí Lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND, các ban ngành đoàn thể, lãnh đạo xã qua các thời kỳ.
 08def9667a32d46c8d23

 f90d88910bc5a59bfcd4
Quang cảnh buổi hội thảo

Sau một thời gian tích cực triển khai, sưu tầm các nguồn tư liệu, nghiên cứu biên soạn Bản thảo Lịch sử đảng bộ xã Ea Uy (1981 - 2023) hoàn thành gồm 4 chương, được chia thành từng giai đoạn gắn với những mốc lịch sử quan trọng của đất nước, của tỉnh, huyện và của địa phương. Trên cơ sở dự thảo nội dung cuốn lịch sử được Ban biên tập chuẩn bị, với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, các đại biểu tham dự Hội thảo thống nhất với bố cục, nội dung của bản dự thảo; thảo luận và tập trung đóng góp nhiều ý kiến về các sự kiện, nhân vật diễn ra trên địa bàn xã; xác minh và điều chỉnh một số thông tin, các mốc thời gian, địa điểm diễn ra các sự kiện; đồng thời, bổ sung những nội dung quan trọng chưa được thể hiện trong bản thảo.

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Trần Ngọc Liêm - HUV, Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng của Đảng ủy, Ban Chỉ đạo biên soạn cuốn lịch sử Đảng bộ xã Ea Uy. Đồng chí khẳng định việc biên soạn lịch sử Đảng bộ xã Ea Uy là nhiệm vụ rất quan trọng trong toàn bộ công tác tư tưởng chính trị của Đảng bộ xã. Đây là một công trình khoa học, mang tính Đảng, tính lịch sử cao.  Đồng chí yêu cầu Ban chỉ đạo xây dựng cuốn lịch sử Đảng bộ xã Ea Uy, đơn vị tư vấn, biên soạn cần có sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyên để bổ sung các thông tin còn thiếu. Đồng thời chỉnh sửa hoàn thiện trước khi thực hiện các bước tiếp theo. 

Tin&ảnh: BBT xã Ea Uy      

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang