Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/05/2022

xã Ea Uy Khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 17/05/2022, UBND xã Ea Uy, huyện Krông Pắc, tỉnh Đăk Lăk phối hợp với nhà tài trợ, Hội Chữ thập đổ huyện Krông Pắc tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ bà Ngô Thị Thủy tại Thôn 11, xã Ea Uy do Cty Bảo hiểm Mic Phú Mỹ, Quận Phú Nhuận, TP HCM hỗ trợ.

1. tinh thương

2. tinh thương Ảnh:  Quang cảnh lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho bà Ngô Thị Thủy. 

Gia đình bà Ngô Thị Thủy thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân bà tuổi cao, sức yếu không còn sức khỏe để lao động, sống cùng người con trai bị tàn tật, câm, điếc. Căn nhà của bà Đỗ đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn cho cuộc sống, đặc biệt là trong mùa mưa bão, trong khi đó kinh tế gia đình khó khăn nên không thể xây dựng được nhà mới.

Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà, UBND xã đã vận động, mạnh thường quân hỗ trợ bà căn nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng.

Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo của do Cty Bảo hiểm Mic Phú Mỹ, Quận Phú Nhuận, TP HCM hỗ trợ có ý nghĩa to lớn, thể hiện sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, các nhân đã chung tay giúp đỡ người nghèo với tinh thần tương thân, tương ái "Lá lành đùm lá rách", đồng thời động viên, giúp đỡ những hộ nghèo khó khăn có được những ngôi nhà mới kiên cố, yên tâm lao động, sản xuất phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững. Qua đó nhằm từng bước giảm số hộ nghèo, cùng chung tay xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang