Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/01/2024

Xã Ea Uy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Ngày 04/01/2024, Đảng bộ xã Ea Uy tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng bộ năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Về dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Hải Đăng - UV BTV chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ; đại biểu của xã về dự Hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã, các ban ngành, đoàn thể của xã, các đồng chí bí thư chi bộ cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên của Đảng bộ.
Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023; phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Thông qua dự thảo Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ xã về lãnh đạo thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

sep châm

Đồng chí Nguyễn Thị Châm - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu khai mạc hội nghị

qc1

qc2

Ảnh: Quang cảnh buổi Hội nghị tổng kết


Năm 2023, cùng với lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - An ninh, công tác xây dựng Đảng đã được cấp ủy các cấp tổ chức, thực hiện với tinh thần chủ động, quyết tâm, tích cực, bám sát nghị quyết, chương trình, kế hoạch của Trung ương, của Tỉnh và của huyện ủy để xây dựng thành các chuyên đề cụ thể trên từng lĩnh vực, phát động các đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, tạo sức lan tỏa lớn trong toàn Đảng bộ; đã khắc phục mọi khó khăn, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng và đã đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi. Tăng trưởng kinh tế:  11,17 %, so với NQ 9-10%, vượt 1,17%, Tổng diện tích gieo trồng năm đạt 2.788,8ha/2.788,8ha đạt 100% NQ, thu nhập bình quân đầu người 48.510.000đ/người/năm/NQ 47 triệu 660.000 đồng/người/năm đạt 101% so với NQ.; công tác thu ngân sách trên địa bàn năm 2023 đạt 81% NQ. Tỷ lệ thôn, buôn đạt thôn, buôn văn hóa: 9/9, đạt 100%; thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, thực hiện tốt các chế độ chính sách cho các đối tượng có BHYT đúng quy định; thực hiện chiến dịch cài đặt ứng dụng VNeID và ứng dụng thông tin huyện Krông Pắc đạt kết quả cao.

Đảng bộ có 15 chi bộ, tổng số đảng viên của Đảng bộ hiện nay 202 đồng chí; được miễn đánh giá theo quy định 15 đồng chí; không được đánh giá 05 đ/c, chưa được đánh giá 06 đ/c; đã được đánh giá 177 đ/c. Kết quả đảng viên HTXSNV có 25 đ/c đạt 15,9% trong tổng số đảng viên HTTNV; đảng viên  HTTNV có 157 đ/c đạt 88,7% trong tổng số đảng viên được đánh giá; HTNV 19 đ/c chiếm 10,7%; đảng viên Không hoàn thành nhiệm vụ hoặc vi phạm kỷ luật 01đ/c, chiếm 0,56%. Đảng bộ tự đánh giá Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Trần Hải Đăng - UV BTV chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của đảng bộ xã trong năm 2023 đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà Đảng uỷ, UBND xã cần tập trung khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí cũng yêu cầu Cấp uỷ, chính quyền xã cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao ý thức, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. Tập trung quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình, đề án của Trung ương, của tỉnh, của Huyện ủy và vận dụng linh hoạt phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương nhất là việc triển khai thực hiện các dự án; phát huy tốt vai trò của người đứng đầu cơ quan đơn vị; làm tốt công tác phát triển Đảng, tiếp tục quan tâm tạo nguồn cán bộ; nâng cao chất lượng sinh hoạt các chi bộ; tuyên truyền ý nghĩa, tầm quan trọng của Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Khánh Hòa – Buôn Ma Thuột trong đó có đoạn qua địa bàn xã EaUy, tập trung quản lý đất đai, giám sát chất lượng các công trình dự án đang triển khai trên địa bàn; tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính; đảm bảo tốt công tác Quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội. Trước mắt, tập trung quan tâm, chăm lo tốt các chính sách an sinh xã hội, đảm bảo cho nhân dân đón tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 an toàn, vui vẻ, lành mạnh, tiết kiệm.

sep Đăng

Ảnh: Đồng chí Trần Hải Đăng - UV BTV chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ phát biểu chỉ đạo

thưởng 1

thưởng 2

thưởng 3

thưởng 4

Nhân dịp này, Đảng bộ xã Ea Uy đã trao giấy khen cho 03 tập thể, 29 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng năm 2023./.

Tin&ảnh: BBT xã Ea Uy.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang