Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/07/2022

Bế mạc giải bóng đá Hè Thiếu niên – Nhi đồng xã Ea Uy năm 2022.

Chiều ngày 9/07/2022 tại sân vận động xã Ea Uy đã diễn ra trận đấu chung kết và tổ chức lể bế mạc giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng hoạt động hè năm 2022.

Tham dự giải có trên 60 em thiếu nhi của 7 đội bóng đến từ các thôn, buôn trên địa bàn xã, chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn. Giải bóng đá thiếu nhi hè năm 2022 xã Ea Uy là giải đấu dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã trong độ tuổi từ 13 tuổi trở xuống. Giải nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng tại địa phương; tạo sân chơi lành mạnh cho các em trong dịp hè; trên cơ sở đó, phát hiện, bồi dưỡng và giới thiệu những mầm non tài năng cho bóng đá huyện nhà. Đồng thời, góp phần thực hiện nhiệm vụ giáo dục thế hệ trẻ tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, tích cực tham gia các hoạt động đoàn, đội tại địa phương, rèn luyện sức khỏe và tạo sự tự tin để các em chuẩn bị bước vào năm học mới. 

sb

sb2

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính và những pha bóng đẹp mắt Kết quả chung cuộc đội Thôn 11 đã xuất sắc giành chức Vô địch.

vd 1

vd3

vd

Giải nhì: đội Thôn Tân Lợi 2.

02 giải ba: đội Buôn Đăkrơleang 1 và đội Buôn hằng 1A.

Cảm ơn các trưởng đoàn, vận động viên đã thi đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết đã góp phần để giải bóng thành công tốt đẹp, cảm ơn các cổ động viên đã dành thời gian đến cổ vũ cho các đội tuyển để động viên tinh thần thi đấu cho các cháu, cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của các hộ kinh doanh, mua bán trên địa bàn xã, quý mạnh thường quân đã ủng hộ cả về vật chất và tinh thần góp phần thành công cho giải đấu./.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang