Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 31/03/2023

Ngày 31/03/2023, Đảng ủy xã Ea Uy tổ chức hội thi "Bí thư Chi bộ giỏi" năm 2023. Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Phan Thị Hồng Vương- Phó Ban tổ chức Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Châm - BTĐU, đồng chí Y Khoa Byă - Phó BT Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - PBT, CT UBND xã Ea Uy cùng đông đảo các cổ động viên trong và ngoài xã.

dai bieu huỵen

dai bieu moi

vn4

khan gia1

Một số hình ảnh các đại biểu Huyện, xã , thí sinh và khán giả

Tham dự hội thi có 14 thí sinh là bí thư đến từ các chi bộ thôn, buôn, trường học trên địa bàn xã, các thí sinh trải qua 3 phần thi: phần thi chào hỏi, phần thi lý thuyết trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và thi thuyết trình, xử lý tình huống.

thi sinh

Ban tổ chức tặng cờ lưu nhiệm cho các thí sinh dự thi

thi gioi thiẹu

vn5

văn nghệ

vn1

Phần biểu diễn văn nghệ chào mừng hội thi

Theo đó, ở phần thi chào hỏi: Thí sinh tự giới thiệu về bản thân, đặc điểm, tình hình, thế mạnh của chi bộ mình đang sinh hoạt; nội dung trả lời câu hỏi lý thuyết nghiệp vụ các thí sinh bốc thăm và trả lời câu hỏi do ban tổ chức hội thi chuẩn bị, ở nội dung thuyết trình về nghiệp vụ và xử lý tình huống, thí sinh bốc thăm và trả lời gói câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra, gồm các nội dung về nghiệp vụ công tác Đảng, xử lý các tình huống đặt ra trong thực tiễn lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, bí thư chi bộ đối với các nhiệm vụ chính trị của địa phương với chủ đề "Cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ thôn, buôn, đơn vị trong điều kiện thực tiễn hiện nay".

thi chao hoi

trac nghiem11

Một số hình ảnh các phần dự thi của các thí sinh

Các thí sinh đã có sự đầu tư bám sát đề cương, trình bày đầy đủ, đúng quan điểm, đường lối của Đảng, sát tình hình thực tế tại địa phương, thể hiện trách nhiệm của người đảng viên đối với công tác xây dựng Đảng. Tập trung vào những chủ trương, nghị quyết quan trọng của cấp ủy các cấp có liên quan  đến nhiệm vụ chính trị của đảng bộ, chi bộ, đặc biệt là việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của công tác xây dựng Đảng; nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu và kỹ năng nghiệp vụ công tác Đảng. Đây cũng là dịp để các đồng chí cấp ủy chi bộ trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, học hỏi lẫn nhau về lý luận và thực tiễn công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; nhằm tuyên truyền, phổ biến các quy định, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, nhân rộng các điển hình tiên tiến; đồng thời lựa chọn được thí sinh có thành tích cao nhất để tham gia hội thi cấp huyện.

khuyet khính

Ban tổ chức trao giải khuyết khích cho các thí sinh

giai ba

Ban tổ chức trao hai giải Nhì cho đồng chí Lương Thái Vinh - Chi bộ Tân lợi 1 và đồng chí Y Tuyên Niê - Chi bộ buôn hàng 1A.

giai nhì

Ban tổ chức trao giải Nhì cho đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Chi bộ Thôn 14

giai nhất

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đồng chí Lê Trung Hưng - Chi bộ Công an xã Ea Uy

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi xã Ea Uy đã trao giải Nhất cho đồng chí Lê Trung Hưng - Chi bộ Công an xã Ea Uy; giải Nhì cho đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Chi bộ Thôn 14, 02 giải ba cho đồng chí Lương Thái Vinh - Chi bộ Tân lợi 1, đồng chí Y Tuyên Niê - Chi bộ buôn hàng 1A. Ngoài ra, BCT cũng trao các giải phụ như thí sinh có mà chào hỏi ấn tượng nhất, thí sinh xử lý tình huống hay nhất, giải cổ động viên ấn tượng nhất…

Tin&ảnh: BBT xã Ea Uy

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang