Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/03/2024

Chương trình “Cặp lá yêu thương" là chương trình hợp tác giữa Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trung tâm Tin tức VTV24 – Đài Truyền hình Việt Nam và Ngân hàng Chính sách xã hội. Chương trình là cầu nối để các nhà hảo tâm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là các em học sinh nghèo học giỏi, vượt khó, góp phần lan tỏa tình yêu thương nhân ái trong mỗi cá nhân con người. 

406d2e34f74758190156              Điểm giao dịch tại xã Ea Uy

Ngoài việc chuyển tải nguồn vốn đến cho người dân phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu, NHCSXH còn tích cực trong công tác thiện nguyện, an sinh xã hội nhằm góp phần vào sự phát triển của địa phương. Qua việc khảo sát nắm bắt tình hình thực tế từ dưới hội viên Hội LHPN xã nắm được tình hình gia đình em Lê Thị Kim Quyên, cư trú tại Buôn Đăkrơleang 2 gia đình thuộc hộ nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn, gia đình có 3 chị em bố qua đời vì bệnh hiểm nghèo, một mình mẹ làm thuê kiếm sống qua ngày để nuôi các em. Từ những thông tin nắm bắt được Hội LHPN xã Ea Uy phối hợp với NHCSXH Huyện và đã chọn em Lê Thị Kim Quyên sinh năm 2010 là đối tượng để được hỗ trợ theo chương trình “Cặp lá yêu thương".

Đồng hành với Chương trình “Cặp lá yêu thương” trên hành trình đến với các em học sinh nghèo học giỏi vượt khó đến với địa phương xã Ea Uy, từ đầu năm 2022 đến nay cứ vào ngày 11 hàng tháng, NHCSXH đã tổ chức trao quà theo chương trình “cặp lá yêu thương" cho em Lê Thị Kim Quyên ở Buôn Đăkrơleang 2 học sinh lớp 8B Trường THCS EaUy với 01 suất nhận hỗ trợ hàng tháng 500.000đ/ 1 tháng cho đến khi em 18 tuổi để giúp em giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống và trang trải chi phí học tập. 

16a83cc9e5ba4ae413ab

Bà Phạm Thị Hồng - Chủ Tịch Hội LHPN xã cùng NHCSXH Huyện trao số tiền hàng tháng cho em Phan Thị Kim Quyên tại điểm giao dịch xã.

Chương trình “Cặp lá yêu thương" là một chương trình giàu tình nhân văn, có ý nghĩa thiết thực , góp phần động viên, chia sẻ và giúp đỡ những em học sinh nghèo học giỏi vượt khó./.

Tin&ảnh: BBT xã Ea Uy

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang