Thứ bảy, ngày 27 tháng 07 năm 2024
Cập nhật lúc: 21/05/2024

Chiều ngày 21/05/2024 lãnh đạo Đảng ủy; HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam cùng các ban, nghành đoàn thể xã Ea Uy đã đến thăm, chúc mừng Sư cô, Ni sư, Tăng ni… và bà con phật tử chùa Phước Thiện.

Tại nơi đến thăm, lãnh đạo xã Ea Uy đã trao tặng lẵng hoa và quà chúc mừng Sư cô, Ni sư… và bà con phật tử đón một mùa Đại lễ Phật đản thật hoan hỉ, an lành và may mắn trong tinh thần đoàn kết hòa hợp, Phật giáo đồng hành cùng dân tộc. Đồng thời, bày tỏ tình cảm trân trọng, đánh giá cao sự đóng góp của các Sư cô cùng địa phương chung sức xây dựng và phát triển xã nhà, đặc biệt trong việc tuyên truyền, giáo dục các gia đình phật tử và Nhân dân chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như đối với công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

4655d455da027a5c23131 Đồng chí lãnh đạo xã thăm, chúc mừng chùa Phước Thiện

Các đồng chí lãnh đạo xã mong muốn trong thời gian tới chùa Phước Thiện tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò và những thành quả đã đạt được, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương tham gia tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước…, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh, xây dựng và củng cố sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

73d304dc0a8baad5f39a5

878941d99e8e3ed0679f7

Trong dịp này, Sư cô Thích Nữ Chơn Ánh đã bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền tại địa phương đã đến thăm hỏi, chúc mừng nhân ngày Đại lễ Phật đản. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục động viên các gia đình tăng ni, phật tử sống theo đạo pháp, xã hội chủ nghĩa, đoàn kết toàn dân tộc; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh./.

Tin&ảnh: BBT xã Ea Uy.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang