Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/02/2023

Chiều ngày 8/2/2023 tại hội trường UBND xã Ea Uy, UBND huyện Krông Păc phối hợp với các công ty, doanh nghiệp và đơn vị, tổ chức phiên giao dịch việc làm nhằm cung cấp những thông tin về nhu cầu tuyển dụng lao động trong tỉnh, ngoại tỉnh và xuất khẩu lao động đến với người lao động giúp cho họ có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với năng lực, trình độ về tham dự có bà Nguyễn Thị Kim Nhung – HUV – Trưởng Phòng LĐTB XH, bà Hồ Thị Bích Kiều – Phó Phòng LĐTB XH, bà Hoàng Thị Nam – Phó giám đốc TTGDTX. Ông Nguyễn Thanh Bình PBT-Chủ tịch UBND xã cùng hàng trăm thanh niên và người lao động trên địa bàn xã về phiên giao dịch việc làm tại xã Ea Uy năm 2023.

Tại buổi làm việc bà Nguyễn Thị Kim Nhung – HUV – Trưởng Phòng LĐTB XH Thời gian qua, với sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ của các cơ quan trung ương, đặc biệt là Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và các đơn vị trực thuộc Bộ, cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của các cấp ủy đảng, chính quyền tại địa phương, công tác đào tạo nghề nghiệp, giải quyết việc làm từ huyện đến xã có nhiều khởi sắc. Tư vấn việc làm cho người lao động để lựa chọn vị trí việc làm phù hợp với khả năng và nguyện vọng; tư vấn về kỹ năng tham gia dự tuyến; về tự tạo việc làm, tìm việc làm trong nước và ngoài nước.

nhung

4

2

3

Một số hình ảnh tại phiên giao dịch việc làm tai hội trường UBND xã Ea Uy

Thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương ông Nguyễn Thanh Bình – PBT-Chủ tịch UBND xã gủi lời cảm ơn đến UBND huyện Krông Păc phối hợp với các công ty, doanh nghiệp và đơn vị, đã quan tâm đến thanh niên và và người lao động trên địa bàn xã. đây cũng là cơ hội để thanh niên và người lao động trên địa bàn xã, có cơ hội tìm việc làm tạo thu nhập cho bản thân và gia đình nhằm từng bước xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất và tình thần, phát triển kinh tế-Hã hội. Đề nghị Cán bộ LĐTB XH triển khai thực hiện theo đúng kế hoạch, mang lại lợi ích cho thanh niên và người lao động trên địa bàn xã./.

Tin&ảnh: BBT xã Ea Uy.

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang